ประวัติและความเป็นมาของบริษัท
ความเป็นมา
บริษัท อินเตอร์แฟค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ “อินเตอร์แฟค” เป็นผู้นำการลงทุนและพัฒนาร้านค้าเพื่อคนเดินทาง (The Commuter Retail Developer) ที่มีนวัตกรรมและความหลากหลายของรูปแบบโครงการ ภายใต้แบรนด์ “Midway Point” ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2538 ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน 30 ล้านบาท (ชำระเต็มมูลค่า)
- วิสัยทัศน์ (vision)
เป็นผู้นำการพัฒนาพื้นที่พาณิชย์เพื่อคนเดินทางที่มีนวัตกรรมและนำสมัยที่สุดในเอเชีย
- พันธกิจ (Mission)
- มุ่งเน้นการปลูกฝังค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรให้ทีมงานมีแนวคิดการทำงาน “Innovative & Creative for Excellent Company”
- มุ่งเน้นการเป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
- มุ่งเน้นการพัฒนาและสร้างสรรค์รูปแบบแนวคิดโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและมีความหลากหลาย
- มุ่งเน้นการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้มีระบบและเป็นทีมเวิร์ค (Working Harmony)
- มุ่งเน้นปลูกฝังให้ทีมงานมีทัศนคติเชิงบวก ภายใต้การทำงานที่มีความสุข (Happy Workplace)
ประสบการณ์ของเรา
- โครงการที่บริษัทฯ ได้พัฒนาและบริการพื้นที่ดังกล่าวมีทั้งโครงการในแนวราบซึ่งมีพื้นที่ 5,0000 ตารางเมตร และโครงการที่เป็นอาคารที่มีพื้นที่มากกว่า 10,000 ตารางเมตร
- บริษัทมีประสบการณ์การร่วมดำเนินงาน และบริหารสัญญากับหน่วยงานราชการและหน่วยงาน เช่น กรุงเทพมหานคร ,การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,การไฟฟ้ามวลชนแห่งประเทศไทย
- การพัฒนาและบริหารพื้นที่ดังกล่าว เป็นโครงการที่ดำเนินการเพื่อสาธารณะและประชาชนทั่วไปได้ใช้บริการทั้งสิ้นและหลายพื้นที่เป็นโครงการที่มีประชาชนใช้งานในพื้นที่มากเป็นจำนวนหลักแสนคนต่อวัน และบางพื้นที่ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่เปิดที่ประชาชนสามารถเข้าออกได้ 24 ชั่วโมง โดยบริษัทฯ ต้องดูแลพื้นที่ให้เรียบร้อย
- บริษัท ฯมีประสบการณ์เป็นระยะเวลายาวนาน และได้รับการต่อสัญญาจากหน่วยงานราชการและหน่วยงานเอกชนหลังจากจบสัญญารอบแรกทั้งสิ้น ซึ่งแสดงถึงการปฏิบัติตามพันธะหน้าที่ การบริหารพื้นที่ การบริหารงาน
การบริหารสัญญา ได้อย่างเป็นมืออาชีพ เช่น
- โครงการอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในบริเวณ เกาะพหลโยธิน และ เกาะ ราชวิถีของกรุงเทพมหานคร
- โครงการซุ้มขายสินค้าภายในสวนสาธารณะและศูนย์กีฬา ของกรุงเทพมหานครในสถานที่ต่างๆ
- โครงการพื้นที่พาณิชย์ ของการรถไฟฟ้ามวลชนแห่งประเทศไทย สายสีน้ำเงิน บริเวณทางเข้าสถานีต่างๆ
- โครงการพื้นที่พาณิชย์ ของบริษัท ทางด่วนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพื้นที่ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทยตามทางด่วนต่างๆ
วัฒนธรรมองค์กร
- 1.Leadership การเป็นผู้นำทุกด้าน
– Initiative ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
– Positive Thinking ความคิดเชิงบวก
– Proactive การทำงานเชิงรุก
– Communication Skills
ความเข้มแข็งในการติดต่อ งาน
– Manage by Result มุ่งมั่นต่อผลลัพธ์ที่ต้องการ
– Decision and Responsibility กล้าตัดสินใจและรับผิดชอบ
- 2.Change การพัฒนาและการเปลี่ยนแปลง
– Lateral Thinking การคิดนอกกรอบ
– Continuous Improvement การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
- 3.Share & Care การร่วมแบ่งปันและเอื้ออาทร
– Do for Interfac จิตสำนึกความเป็นเจ้าของ
– Organization Awareness การรักษาผล ประโยชน์องค์กร
– Team Work การทำงานเป็นทีม
– Collaboration การทำงานร่วมกัน
- 4.Passion for Excellent การทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศ
– Attention to detail การลงรายละเอียดในงาน
– Quality of work คุณภาพในการทำงาน